CÂU CHUYỆN CHẤT LƯỢNG

CÂU CHUYỆN CHẤT LƯỢNG

Những bài viết về những thực hành tốt, kinh nghiệm, phân tích, đánh giá, dự báo …
trong hành trình nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả hoạt động ….
của các nhà quản lý, các chuyên gia, lãnh đạo doanh nghiệp ...

NHỰA TIỀN PHONG – LUÔN TIÊN PHONG

Trải qua gần 65 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã không ngừng nỗ lực khẳng định vị thế của mình trong ngành ống và phụ tùng nhựa tại Việt Nam. Được thành lập ngày 19/5/1960, công ty đã vượt qua nhiều thử thách để xây dựng một thương hiệu mạnh mẽ, với hơn 10.000 chủng loại sản phẩm thuộc 03 dòng nhựa chính (HDPE, PPR, PVC), phục vụ hàng nghìn công trình dân dụng, dự án quốc gia và xuất khẩu sang các thị trường khó tính như New Zealand, Hong Kong. Những thành tựu đó chính là cơ sở để Nhựa Tiền Phong vinh dự được trao Giải Vàng Chất lượng Quốc gia – một minh chứng cho chất lượng, uy tín và sự nỗ lực không ngừng nghỉ.

Để đạt được giải thưởng danh giá này, Nhựa Tiền Phong đã tập trung đầu tư vào công nghệ tiên tiến, hợp tác cùng các tập đoàn quốc tế như Iplex và Sekisui để sản xuất những sản phẩm vượt trội như ống cPVC chống cháy, ống lõi xoắn PVC thoát nước, và đặc biệt là ống HDPE DN2000 – lớn nhất Việt Nam. Công ty còn không ngừng đổi mới với những sản phẩm mang tính đột phá như bể ngầm lắp ghép công nghệ Nhật Bản, dự kiến ra mắt năm 2024, nhằm giải quyết các vấn đề ngập lụt và cung cấp giải pháp bền vững cho tương lai.

Nhựa Tiền Phong hiện sở hữu 03 trung tâm sản xuất tại Hải Phòng, Bình Dương và Nghệ An với tổng công suất đạt 260.000 tấn/năm, cùng mạng lưới phân phối trải dài khắp cả nước với 12 trung tâm, gần 400 nhà phân phối và hơn 26.000 điểm bán hàng. Hệ thống này không chỉ đảm bảo cung cấp sản phẩm nhanh chóng mà còn là yếu tố quan trọng giúp công ty duy trì vị thế hàng đầu và đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của thị trường.

Không chỉ tập trung vào sản xuất kinh doanh, Nhựa Tiền Phong còn chú trọng trách nhiệm xã hội qua các chương trình thiện nguyện như “Cầu nối yêu thương”, trao học bổng và xây nhà tình nghĩa. Những đóng góp này đã góp phần củng cố hình ảnh thương hiệu, giúp công ty giành được nhiều giải thưởng lớn như Thương hiệu Quốc gia, Sao Vàng Đất Việt, và đặc biệt là Giải Vàng Chất lượng Quốc gia – một thành tựu đòi hỏi sự bền bỉ, sáng tạo và không ngừng đổi mới.
Hướng tới mục tiêu vươn tầm khu vực và quốc tế, Nhựa Tiền Phong đặt kế hoạch đạt doanh thu 10.000 tỷ đồng vào năm 2025 và tiến tới doanh thu tỷ USD vào năm 2040. Giải Vàng Chất lượng Quốc gia không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng mà còn là động lực để công ty tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu trong ngành nhựa Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.