Chất lượng không phải là sản phẩm cuối cùng
mà là “Quá trình cải tiến liên tục”
Sau 50 năm hình thành và phát triển, Traphaco đã khẳng định vị thế là doanh nghiệp dược hàng đầu Việt Nam. Song hành cùng quá trình phát triển là những đóng góp cho xã hội, cộng đồng của doanh nghiệp, nổi bật là xây dựng vùng dược liệu, mang lại sinh kế bền vững cho người dân cũng như đảm bảo nguyên liệu chất lượng cao nhất cho sản phẩm.
CÁC TIÊU CHÍ CỦA GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA MALCOLM BALDRIGE CỦA HOA KỲ
Tiêu chí được xây dựng dựa trên một tập hợp các giá trị và khái niệm cốt lõi có liên quan với nhau, là những niềm tin và hành vi gắn liền với các tổ chức có hiệu suất cao. Chúng là nền tảng để tích hợp các yếu tố hiệu quả hoạt động xuất sắc nhằm tạo cơ sở cho hành động và phản hồi trong khuôn khổ hướng tới kết quả. Nếu một tổ chức mong muốn được thể hiện bằng các giá trị và khái niệm cốt lõi thì Tiêu chí Baldrige chính là “lộ trình” giúp họ đạt được điều đó.
SANEST KHÁNH HÒA – THƯƠNG HIỆU ĐẠT GIẢI VÀNG CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA VÀ GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ CHÂU Á – THÁI BÌNH DƯƠNG
Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa được chuyển đổi từ Công ty TNHH MTV NGK Sanest Khánh Hòa, tiền thân là Nhà máy Nước giải khát cao cấp Yến sào Cam Thịnh.
C.P. Việt Nam – hành trình nâng cao vị thế ngành Nông nghiệp Công nghệ cao
Bằng việc kiểm soát được toàn bộ quy trình sản xuất (từ nguyên liệu đầu vào cho tới sản phẩm đầu ra), C.P. Việt Nam đã, đang và sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh. Đó là cách mà C.P. Việt Nam xây dựng và giữ vững lòng tin nơi người tiêu dùng trong suốt hơn 30 năm đầu tư và phát triển tại Việt Nam.
NHỰA TIỀN PHONG – LUÔN TIÊN PHONG
Trải qua gần 65 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã không ngừng nỗ lực khẳng định vị thế của mình trong ngành ống và phụ tùng nhựa tại Việt Nam.
FrieslandCampina Hà Nam kiên định với hành trình sản xuất sữa bền vững tại Việt Nam
Hưởng ứng Chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững giai đoạn 2021-2030, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, tự hào là một trong những doanh nghiệp nước ngoài tiên phong thực hiện mô hình sản xuất xanh, giảm thiểu phát thải tối đa, hướng đến tăng trưởng xanh và đóng góp cho cộng đồng tại Việt Nam.
i-on Life khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị thường nước uống ion kiềm tại Việt Nam
Được thành lập vào năm 2008 với tên gọi Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh, i-on Life mang theo một tầm nhìn chiến lược dài hạn: "Luôn tiên phong và phát triển mạnh mẽ mặt hàng nước uống chất lượng cao" với “Sứ mệnh chung tay vì sức khoẻ cộng đồng”.
Vietnam Post - Doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực chuyển phát - logistics
Có mặt trong top các doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam nhiều năm liên tiếp, thời gian qua Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) liên tiếp được vinh danh là doanh nghiệp dẫn đầu trong top 5 công ty uy tín ngành logistics, thuộc nhóm ngành Chuyển phát nhanh, giao hàng chặng cuối. Với những thành tựu đó, Vietnam Post không ngừng đầu tư cơ sở hạ tầng, ứng dụng công nghệ hiện đại và đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ nhằm tối ưu các công đoạn tổ chức sản xuất, rút ngắn thời gian giao hàng cũng như nâng cao trải nghiệm khách hàng.
ATAD – đại diện đầu tiên trong ngành Kết Cấu Thép Việt Nam đạt giải Vàng Chất lượng Quốc Gia
Công ty Cổ phần Kết Cấu Thép ATAD tự hào khi được vinh danh Giải Vàng Chất Lượng Quốc Gia – một thành tựu quan trọng trong hành trình 20 năm xây dựng và phát triển. Giải thưởng không chỉ là sự công nhận cho những nỗ lực của ATAD trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà còn khẳng định cam kết của công ty đối với việc phát triển bền vững, sáng tạo và đổi mới trong ngành kết cấu thép tại Việt Nam.